CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT TOÀN CẦU

Sản phẩm

LGC-Proficiency Testing

Đơn giá:
Mã sản phẩm:
 Link: PT-LGC-Proficiency Testing_2024
 🌐 Chào mừng bạn đến với LGC Standards - Đối tác đáng tin cậy của bạn!
Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Toàn Cầu, với niềm tự hào là nhà phân phối chính hãng của LGC Standards tại Việt Nam, xin gửi lời chào trân trọng đến tất cả các đối tác và khách hàng của mình.
🌐 Welcome to LGC Standards - Your trusted partner!
 
Global Scientech Co., Ltd, with pride as the official distributor of LGC Standards in Vietnam, would like to send respectful greetings to all of its partners and customers.
 
🔬Với sứ mệnh mang đến các giải pháp thử nghiệm chất lượng hàng đầu, LGC AXIO đã cung cấp đa dạng thử nghiệm trong nhiều lĩnh vực từ Thực phẩm, Pháp y, An toàn tiêu dùng đến Lâm sàng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự cam kết vững chắc, chúng tôi tự tin rằng AXIO là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi hành trình kiểm soát chất lượng.
🛠️ Tại sao bạn nên chọn LGC Standards làm đối tác hàng đầu?
🔬 With the mission of providing top quality testing solutions, LGC AXIO has provided a variety of testing in many fields from Food, Forensic, Consumer Safety to Clinical. With a team of experienced experts and unwavering commitment, we are confident that AXIO is your trusted companion on every quality control journey.
🛠️ Why should you choose LGC Standards as your leading partner?
Số lượng :
Màu sắc :
Kích thước :
Hotline : 0908090555
Chia sẻ sản phẩm:
 1. LGC AXIO Thử nghiệm thành thạo thực sự là nhà cung cấp toàn cầu về các chương trình thử nghiệm thành thạo, cung cấp PT cho hơn 13.000 phòng thí nghiệm tại hơn 165 quốc gia mỗi năm. Điều này cho phép mạng lưới phòng thí nghiệm toàn cầu của chúng tôi so sánh kết quả của họ với nhiều đối tác từ khắp nơi trên thế giới, đảm bảo tính nhất quán về sản phẩm, an toàn và chất lượng từ bên này đến bên kia thế giới.
2. Thử nghiệm thành thạo LGC AXIO tự hào cung cấp thời gian xử lý báo cáo nhanh chóng. Khi tham gia vào một trong các chương trình PT của chúng tôi, trung bình phòng thí nghiệm của bạn sẽ được cung cấp báo cáo hiệu suất trong vòng 6 ngày làm việc, do đó bạn có thể nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề về hiệu suất được xác định.
3. LGC AXIO Thử nghiệm thành thạo là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp kiểm tra thành thạo. Toàn cầu sẵn sàng hỗ trợ các phòng thí nghiệm, với các chuyên gia, những người có thể giúp bạn xác định vấn đề. Cho dù đó là cần lời khuyên về chương trình PT nào đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn hay các câu hỏi xung quanh kết quả kiểm tra hoặc lô hàng, chúng tôi đều có một nhóm sẵn sàng hỗ trợ. 
4. Thử nghiệm thành thạo LGC AXIO, nếu có thể, cung cấp các mẫu trong thế giới thực có kết quả phân tích tương đương với các mẫu được kiểm tra thường xuyên. AXIO cung cấp cho bạn nhiều loại vi sinh vật nhất và các chất phân tích của chúng tôi có sẵn ở nhiều nồng độ khác nhau, mang đến cho bạn kết quả phù hợp nhất với các mẫu thông thường của bạn. 
5. Thử nghiệm Thành thạo LGC AXIO luôn thay đổi theo thời gian, tiếp tục đầu tư và phát triển các chương trình PT của chúng tôi cũng như các tài liệu kiểm tra liên quan để đáp ứng nhu cầu trong tương lai của phòng thí nghiệm của bạn. Năm nay, chúng tôi đã phát hành hơn 50 bài kiểm tra năng lực mới để đáp ứng những thách thức mới của ngành cũng như các yêu cầu pháp lý luôn thay đổi. 
6. LGC AXIO Thử nghiệm Thành thạo tự hào cung cấp hơn 2.700 bài kiểm tra Thành thạo mỗi năm. Nhiều tài liệu kiểm tra của chúng tôi được cung cấp nhiều lần trong khoảng thời gian 12 tháng và một số bài kiểm tra năng lực phổ biến nhất của chúng tôi được cung cấp tới 12 lần một năm. Điều này có nghĩa là phòng thí nghiệm của bạn có thể chọn thời điểm tham gia và với tần suất phù hợp với bạn.
7. Khi tham gia chương trình kiểm tra thành thạo LGC AXIO, hệ thống báo cáo các PORTAL của chúng tôi cho phép bạn gửi tối đa 13 kết quả cho mỗi nhà phân tích, cho phép bạ so sánh kết quả giữa các nhà phân tích, phương pháp hoặc công cụ khác nhau. Tất cả các kết quả sẽ nhận được điểm hiệu suất, mặc dù chỉ có 3 kết quả được đề cử, sử dụng các phương pháp khác nhau, đóng góp vào phân tích thống kê.
1. LGC AXIO Proficiency Testing is a truly global provider of proficiency testing programs, providing PT to more than 13,000 laboratories in more than 165 countries each year. This allows our global network of laboratories to compare their results with multiple counterparts from around the world, ensuring product consistency, safety and quality from one source to another. other world.
2 LGC AXIO proficiency testing prides itself on providing fast report processing times. By participating in one of our PT programs, your lab will be provided with performance reports within 6 business days, on average, so you can quickly resolve any performance issues. capacity is determined.
3. LGC AXIO Proficiency Testing is the world leader in proficiency testing solutions. Global is ready to support laboratories, with experts who can help you identify the problem. Whether it's needing advice on which PT program best meets your requirements or questions around test results or shipments, we have a team ready to assist.
4. LGC AXIO proficiency testing, where possible, provides real-world samples with analytical results comparable to routinely tested samples. AXIO offers you the widest range of microorganisms and our analytes are available in a variety of concentrations, giving you results most consistent with your routine samples.
5. LGC AXIO Proficiency Testing keeps changing with the times, continuing to invest in and develop our PT programs and related test materials to meet the future needs of your laboratory Friend. This year, we've released more than 50 new competency tests to meet new industry challenges and changing regulatory requirements.
6. LGC AXIO Proficiency Testing is proud to offer more than 2,700 Proficiency tests each year. Many of our test materials are offered multiple times over a 12-month period, and some of our most popular competency tests are offered up to 12 times a year. This means your lab can choose when to participate and at what frequency is right for you.
7. When participating in the LGC AXIO proficiency testing program, our PORTALs reporting system allows you to submit up to 13 results per analyst, allowing you to compare results between analysts , different methods or tools. All results will receive a performance score, although only 3 nominated results, using different methods, contribute to the statistical analysis.
Thông tin khác